CỬA HÀNG PHÓ (ASSISTANT STORE MANAGER)

1. Mô tả công việc

Thực hiện công việc full-time:

  • Pha chế và chế biến: Đảm bảo pha chế đúng công thức và quy trình chuẩn của Bông Trà để sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất.

  • Thu ngân (Cashier): Thành thạo các nghiệp vụ thu ngân, sử dụng phần mềm bán hàng và xử lý các giao dịch một cách nhanh chóng, chính xác.

  • Quản lý hàng hóa: Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý hàng hóa và nguyên liệu, bao gồm nhận hàng, sắp xếp kho và kiểm kê định kỳ để tránh thất thoát.

Hướng dẫn và đào tạo nhân sự mới:

  • Hướng dẫn công việc (hoặc phân công người chịu trách nhiệm) cho nhân sự mới dựa trên các tài liệu theo quy chế hiện hành của Bông Trà, bao gồm:

    • Các quy trình làm việc tại quầy và các nội dung khác liên quan đến vị trí thử việc.

    • Các quy định nơi làm việc, quy chế công ty và nội quy cửa hàng.

  • Theo dõi & phản hồi về chất lượng công việc cho nhân sự mới để có những điều chỉnh phù hợp.

  • Gửi báo cáo tiến độ thử việc của nhân sự mới đến Cửa hàng Trưởng (CHT).

Hỗ trợ vận hành cửa hàng và kiểm soát chất lượng sản phẩm - dịch vụ:

  • Cùng CHT triển khai hoặc chịu trách nhiệm tiếp quản, xử lý thay CHT (trong quyền hạn cho phép & công việc được giao) các nội dung sau:

    • Sắp xếp ca làm, đảm bảo hiệu quả & tối ưu về giờ công dựa trên tình hình thực tế của cửa hàng và quy định hạn mức về giờ công.

    • Hỗ trợ thực thi, kiểm soát và xử lý các vấn đề vận hành cửa hàng (chất lượng nguyên liệu - sản phẩm - dịch vụ - không gian CH,...).

    • Tiếp nhận phản hồi và hỗ trợ xử lý khi có sự cố về sản phẩm, dịch vụ.

Báo cáo:

  • Tổng kết số liệu, các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.

  • Các vấn đề, tình hình phát sinh nằm ngoài quyền hạn, khả năng giải quyết.

2. Thời gian & địa điểm làm việc

Thời gian làm việc: 

  • Yêu cầu xoay ca theo lịch hoạt động của cửa hàng từ 08:00 - 24:00

  • Xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không cố định.

Địa điểm làm việc: Bông Trà Lũy Bán Bích - 389 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, TPHCM

3. Yêu cầu:

  • Kinh nghiệm: đã từng đảm nhiệm công việc, vị trí tương tự (trưởng ca/quản lý cửa hàng/giám sát,..) tối thiểu 3-6 tháng

  • Học vấn: tốt nghiệp THPT trở lên

  • Có tinh thần cầu tiến, luôn chủ động nâng cao kỹ năng chuyên môn

  • Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm

  • Chịu được áp lực công việc

  • Tin học văn phòng cơ bản (word, excel)

  • Khả năng: làm việc độc lập, làm việc nhóm

  • Kỹ năng: lập kế hoạch, đào tạo, quan sát, xử lý tình huống

4. Chế độ, quyền lợi

  • Thu nhập gross: lương + phụ cấp + KPIs + thưởng

  • Lương x4 vào các dịp Lễ, Tết

  • Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động

  • Miễn phí nước uống trong ca làm, giảm giá nội bộ khi sử dụng dịch vụ của Bông Trà

  • Year end party, các hoạt động nội bộ, lương tháng 13, sinh nhật,... theo hiệu quả kinh doanh và quy định của công ty

5. Hình thức ứng tuyển